föstudagur, desember 02, 2005

Hvað er að gerast?

Horfði á Batchelorinn í dag og ætlaði að sjá hver myndi nú standa uppi sem sigurvegari (ef sigurvegara má kalla) en þá var bara ekkert valið í restina.. Þvílíkt skúffelsi.. Svo var sagt að stelpurnar sem eru dottnar út kæmu í næsta þátt og þýðir það þá að ég þurfi að bíða í tvær vikur eftir úrslitunum.. Ég horfði á þáttinn frá síðustu viku á þriðjudaginn og OMG hvað ég þurfti oft að taka fyrir augun.. Er gæinn ekkert að grínast með þessa kossa sína.. Þetta er alveg hrikalegt hvernig gæinn rekur út úr sér tunguna.. Við erum að tala um að tungann er 10 cm á undan vörunum á honum þegar hann er að fara að kyssa stelpurnar.. Ég þurfti bara að taka fyrir augun mér fannst þetta svo skelfilegt.. Svo fannst mér ekkert smá fyndið að hann var alltaf að kyssa þær á sama stað eins og t.d í þessari skrítnu lyftu.. Hlýtur að vera rosa skrítið fyrir þær að horfa svona á þetta eftir á.. Örugglega margir sem eru að spá í það sama og ég.. Ég og Kristín erum allavega mjög sammála og náðum líka 80 mínútna símtali eftir þennan kossaþátt...

Annars ekki mikið að frétta.. Var að togna illa á þumli (fyrir neðan þumalinn) og missi því af leiknum á sunnudaginn (allavega miðað við stöðuna núna). Eigum svo mjög mikilvægan leik á sun eftir viku.. Vonandi get ég verið með þá.. Það fer að styttast í að kellan verði sygemeld í vinnunni..

Bið að heilsa í bili..
Hrabba

Comments:
ég er búin að spa í þetta með kossana...þeta er bara ógeðskossar...svo á þessi maður að vera einhver voða hökni dönki. sé það ekki
kv Lisa
 
Skrifa ummæli

<< Home

This page is powered by Blogger. Isn't yours?