fimmtudagur, janúar 26, 2006

Styttist í þvagsleðann AFTUR...

Að því tilefni að risastóra kynlífssýningin er væntanleg út í garð til mín fyrstu helgina í feb má ég til að rifja aðeins upp fyrir þá sem misstu af þessu í fyrra. Hér er færsla sem var birt fyrir nákvæmlega einu ári síðan:
Hverjum langar ekki að prófa þvagsleða?????
Já þið eruð að lesa rétt; ÞVAGSLEÐI... Og það sem meira er þetta er til og verður sennilega til sýnis hérna á erótísku sýningunni.. Þessir Danir ætla algjörlega að ganga frá mér.. Og ekki má nú gleyma að segja ykkur að ég er nú meira að segja búin að fá frímiða á þessa stórkostlegu sýningu.. Aldrei að vita nema maður fjárfesti í einum þvagsleða... Ég er búin að hlæja svo mikið að þessu að ég fór inn á google og fletti þessu upp.. Hér kemur skýringin á urinslæde eða þvagsleða (ég ætla ekki að fara að þýða þetta):
En urinslæde er ligesom en almindelig slæde næsten. Det er en lang kasse på ca 2-2½ meter lang som er bygget op som en kasse men er åben for oven. Manden eller kvinden lægger sig ned i kassen derefter sætter kvinden sig ovenpå kassen og tisser. Det skal forståes på den måde at man ruller frem og tilbage, der er ca 6-8 hjul hvro man ruller frem og tilbage hvorefter man kan lave the golden shower. Man har selvfølgelig foret kassen indeni med plastik så urinen holder tæt og samtidig er det lettere at gøre den ren.
Daninn er ekki eðlilegur..

Já fyrir ykkur sem eruð rosa spennt þá er enn laust herbergi á Hótel Århus þessa helgi..

Kveðja
Hrabba

Comments:
hei þýða.. nenni ekki að staula í gegnum þetta. Var síðast í dönsku þegar ég var 18 ára. Það eru 8 ár síðan!
 
Hafrún mín ég roðna nú bara við hugsunina um að þurfa að þýða þetta.. Þú verður að dusta rykið af orðabókinni þinni..
 
Skrifa ummæli

<< Home

This page is powered by Blogger. Isn't yours?