fimmtudagur, apríl 13, 2006

Eibban í heimsókn..

Kom í gær með Lúkas töffara og verða þau hjá okkur til sunnudags.. Það er auðvitað búið að plana allan tímann og að sjálfsögðu plana hvað á að vera í matinn alla dagana. Fórum í dag í Leikland í Vejle og skemmtum okkur mjög vel.. Á morgun ætlum við í dýragarð og svo tívolí á laugardaginn..

Annars ætlaði ég bara að óska ykkur gleðilega páska og hafið það rosa gott og reynið að éta meira en ég.. Ég kem sterk inn eftir páska í skrifunum.. Þarf að losa mig við marið á enninu svo hausinn fari að virka aftur.. Eins og það eigi eftir að gerast..

Kveðja
Hrabba

P.S Einar hetja ég gat sett myndir inn á ipodinn en get ekki sett inn video ennþá.. Viltu ekki bara kíkja í heimsókn?

Comments: Skrifa ummæli

<< Home

This page is powered by Blogger. Isn't yours?