sunnudagur, apríl 23, 2006

Er að drepast úr stressi..

Allt að gerast núna.. Búin að fá peningamann til að kíkja á peningamálin og þetta lítur bara mjög vel út.. Ættum að fá samþykki hjá bankanum á morgun eða hinn.. Svo er bara málið að það er allavega eitt annað par sem hefur sýnt húsinu mikinn áhuga.. Ég hreinlega leggst i gólfið og grenja í viku ef ég fæ ekki þetta HÚS.. Og svo er bara málið að ég hef ekki tíma til að finna nýtt þar sem ég er að fara að koma heim til Íslands.. Nú verð ég bara að kveljast í allaveg einn dag í viðbót og jafnvel fleiri.. Nenniði að senda mér happastrauma (gæti kannski fengið eitthvað af þinni heppni Kristín mín), finnst ég eiga það alveg skilið..

Læt ykkur vita þegar eitthvað gerist.. Ef það heyrist alls ekkert frá mér þá ligg ég grenjandi í gólfinu..
Hrabba

Comments:
Fingur eru krossaðir yndið mitt og góðir straumar sendir..fylgist spennt með..en tek jafnframt undir með Júlíusi forstjóra, að þetta fer að koma gott þarna í útlandinu og best væri að fá ykkur heim..en go Hrabba go Hrabba, ...
Matta
 
Hæ Hrabba mín ég sendi þér alla mína happastrauma beint frá klakanum..vona svo innilega að þið fáið húsið :) hafðu það gott skvísa
Begga
 
Dauðalistinn endurvakinn??? Var hann einhvern tímann úr sögunni?? En ég skil vel að þetta fífl tróni efstur á listanum....

Fylgist spennt með húsakaupunum :)
Jules
 
Gangi þér vel elskan. Ef þú ætlar að vera þarna næstu ár kella mín þá fer nú að líða að húsæðraorlofi hjá mér Steffí og Örnu og þá verður stefnan tekin á Danaveldi.

Kveðja Enika
 
Skrifa ummæli

<< Home

This page is powered by Blogger. Isn't yours?