þriðjudagur, júní 27, 2006

Handrukkun dauðans..

Vá er ekki verið að grínast með norska gæjann og sprengjubeltið í Stokkhólmi.. Haldiði að þetta hafi ekki bara verið "nett" handrukkun.. Karlgreyið skuldaði bara fyrir smá dóp og þá fer nú ekkert oft vel fyrir mönnum.. Og það besta við það að gæinn var búinn að vera í þrjá daga inn í íbúðinni og kannski bara með sprengjubeltið á sér allan tímann.. Svo var hann svo heppinn að komast út og verða frægur með því að komast í heimsfréttirnar.. Þvílík snilld.. Nú eru undirheimarnir heima komnir með nýtt trix.. Sprengjubelti eru trendið í dag.. En vá hvað er ekkert gaman að vera dópisti og skulda peninga og þar sem nánast engin hefur efni á þessu þá skulda þeir flestir.. Ég á aldrei eftir að ná því hvernig hægt er að velja sér þessa leið, að vera svona gargandi vitlaus og prófa í fyrsta skiptið.. Hvað er það?? Búin að ræða þetta við fyrrum atvinnumann og er ekki að kaupa ástæðuna.. Ég held að ég verði fín í forvörnunum þegar ég verð farin að kenna unglingum.. Það besta er að allur bekkurinn minn gæti verið uppdópaður án þess að ég tæki eftir neinu..

Eftir að hafa lesið dópistabók dauðans: Dýragarðsbörnin er ég byrjuð að lea bókina eftir Sigmund Erni: Barn að eilífu.. Rosaleg bók og þvílíkt líf hjá einni fjölskyldu.. Rosalegt hvað sumir þurfa að ganga í gegnum.. Eftir þessa bók verð ég að finna mér einhverja hressari lesningu.. Mér verður bara illt að lesa um svona erfitt líf.. Þið megið endilega benda mér á eitthvað hressandi..

En jæja.. Komin tími á háttinn.. Og sorry dópistar en ég skil ykkur bara ekki og á aldrei eftir að gera..
Hrabba

Comments:
bara að láta þig vita að ég er orðin geðveikt dugleg að blogga og ekkert rosalega sátt að vera "handboltalúði".
 
Það besta við þetta allt er að það var norski gaurinn sem átti inni pening hjá svíanum. En þegar að hann kom í íbúðina þá buffuðu þeir hann og sendu hann svo út með sprengjuna 3 dögum síðar.
Spurning um að þegar að þú ætlar að vera töff og handrukka að fara þá ekki einn á svæðið.
 
Rosa ánægð með þig Helga mín en það er eins gott að gefast ekki upp.. Þú verður að vera handboltalúði aðeins lengur.. Ég er enn að íhuga hvernig ég á að skipta þessu.. Kiddinn virðist heldur ekkert alltof sáttur..

Vá hvað þetta hljómar bara enn betur með þennan blessaða Norðmann.. Mjög töff..
 
Fyrst þú ert komin í "dópið" þá verður þú að lesa Svartur á leik eftir Stefán Mána og svo Ekkert mál og Eftirmál eftir Njörð P. og Frey Njarðvík.
 
Skrifa ummæli

<< Home

This page is powered by Blogger. Isn't yours?