miðvikudagur, ágúst 08, 2007

Ég á bráðum ungling..

Stoltasta barnið í heiminum..

Comments:
Váá flottasta brosið. Kveðja amma Stína
 
Þú ert orðin svo stór. Þú ert uppáhalds frænka mín sama hversu margar tennur þú hefur. Heyrumst síðar prinsessa.
Kveðja Rebekka og Bergur..c",)
 
Til hamingju með tönnsluna þína skvís, vá hvað þú ert heppin híhíhíhí

kveðja Ásdís
 
Til hamingju með þennan merka áfanga :)
Og Hrabba mín ég hringi í þig í kvöld elsku afmælisbarn :)
Jules
 
Elsku Hrabba

Til hamingju með árin 30. Eigðu yndislegann dag og láttu Viktor og Viktoríu dekra við þig. Vildum að við kæmumst í veisluna.... :)

Kv. Hlynur, Sif,, Elfa Sif og Andri Thor

P.s. Viktoría til hamingju með tönnsluna :)
 
Hæ elskan !
Innilega til hamingju með daginn.. Vonandi áttu ánægjulegan afmælisdag.
Kveðja Inga Fríða og Hanna
 
Til hamingju með daginn í dag Hrabba okkar! Kossar og knús frá Blönduósgenginu.
Og óskum Viktoríu að sjálfsögðu með tönnina sem datt!!
Daníel sagði þegar hann sá myndina; vá, flott, þurfum við ekki að senda þeim mynd af mér?
 
Elsku besta Hrabba í heiminum geiminum.... Til hamingju með 30 árin þín. Ég hlakka til að klípa þig í veislunni þinni á morgun.

Knús og kossar

p.s. þú mátt alveg... ef þú spyrð fallega... leggja þökur í garðinum mínum ;)
 
Til hamingju með afmælið elsku Hrabba
endalaust knús
maja
 
Fékkstu bókina á meilinu?
koss og knús
maja
 
Til hamingju með daginn Hrabba mín... Hafðu það rosalega gott... hvernig er það fær maður ekki að sjá bumbuna???

Viktoría til hamngju með tönnsluna... muna að setja hana undir koddan!!!

Kv Ragga Ásgeirs
 
Elsku Hrabba mín, innilega til hamingju með afmælið ;) skrilljón knús og kossar til þín og eigðu frábæran dag esskan, kveðja frá Freddahöfn Guðbjörg og Óskar
 
Takk fyrir allar kveðjurnar elskurnar mínar..

Og Maja mín við fengum bókina.. Þúsund þakkir fyrir hana.. Gleymdi alltaf að maila þig tilbaka.. Og svo er ég búin að framkalla fyrir þig myndirnar sem Drífa kemur með heim á mánudaginn..

Guddan mín auðvitað legg ég túnþökurnar ef Viktor gefur mér leyfi.. Hlakka til að sjá þig á morgun..

Bestustu kveðjur frá afmælisbarninu
Hrabba þrítuga
 
æji ... !! Talaði ég við stórafmælisprinsessuna heillengi í dag án þess að óska henni til hamingju?? ohh.. en týpískt ég!

Þú færð extra knús á morgun í staðinn.

Ég kem sem sagt - erum að vinna í Ella.

Til hamingju með unglinginn. Þetta er stórt móment hjá sex ára stelpum :)

erls.
 
Innilegar hamingjuóskir með árin þrjátíu! Hlakka til að skála með þér á morgun :)

Kveðja, Þórunn
 
Elsku Viktoría til hamingju með þennan merka afanga og Hrabba mín innilega til hamingju með daginn vonandi var ísinn góður :)Við Arna erum hundfúlar að komast ekki í patýið.Góða skemmtun á morgun elskan.
Kveðja Enika
 
Takk Hrabba mín og vonandi var partýið skemmtilegt í gær.

koss og knús
maja
 
Skrifa ummæli

<< Home

This page is powered by Blogger. Isn't yours?