mánudagur, ágúst 27, 2007

Tönn nr.2 farin..

Já hvað er skemmtilegra en að missa tennur???

Comments:
Jeminn eini hvað mín er montin!! Blístrar hún bara núna þegar hún talar?!!? hehe
knús frá Fyn
Tinna
 
Til lukku elsku krúttið mitt. Ekkert smá flott svona tannlaus:) Moli litli skellihló þegar hann sá myndina af þér. Honum fannst þú svo fyndin svona. Hí hí
Saknaðar kveðjur frá okkur sæta mín
Dagný og Molinn
 
Frábært Viktoría! Mundu svo að borða fullt af spaghettíi og fá þér sleikjó, það er svo voða þægilegt að nota þetta fína gat :) Hrabba, þið verðið alveg eins og við. Ég veit ekki hvað við eigum margar myndir af Sigurveigu þar sem hún hefur misst tennur, erum hætt að taka myndir núna þar sem jaxlarnir eru farnir að hrynja úr :)

knus og kossar sóley...
 
Hæ hæ skvís vá hvað þú ert orðin flott svona, mig langar líka að fara missa einhverjar tennur híhíhhí jú jú við komum svo í afmælið elskan, mætum í salinn híhíhíhíí
kossar og knús þín Ásdís
 
Skrifa ummæli

<< Home

This page is powered by Blogger. Isn't yours?