laugardagur, september 08, 2007

Vikka dansari..

Já Viktorían mín byrjuð í dansi og ekkert smá sátt.. Sló í gegn á fyrstu æfingunni og kennarinn sagði að hún væri búin að vera best "í dag".. Þið getið rétt ímyndað ykkur hvað mín uppveðraðist við það.. Var extra einbeitt það sem eftir lifði æfingarinnar og mjaðmahnikkirnir ýktust um helming.. Þetta verður það sem koma skal..

Annars er líðan eftir atvikum góð hjá feitu konunni.. Gengur vel að stækka og brjóstin eru bara alls ekkert að minnka.. Trúið mér.. Þetta fer að verða vandamál.. Er samt mikið öfunduð af handboltastelpunum sem eru ekki með stærstu kútana.. Þær geta ekki beðið eftir að verða óléttar og fá risa brjóst.. Er ekki alveg að skilja þær sem þyngjast bara um einhver 7-8 kíló á meðgöngunni... Það eru örugglega næstum 3 bara í brjóstunum..

Dekrið um daginn var æðislegt.. Var nudduð frá toppi til táar, fór í bað og fékk ferska ávexti og ekki má gleyma maskanum á bumbuna..

Nú ætla ég að athuga hvort ég geti horft á fyrstu 10 mínúturnar af landsleik Íslendinga og Spánar.. Finnst fátt leiðinlegra en horfa á þá spila.. Nánast hverfandi líkur á að þeir skori (vonandi þarf ég að éta það ofan í mig)... Er að spá í að telja sendingarnar áður en þeir missa boltann.. Metið er örugglega ekki meira en 7.. Þetta er alvarlegt þegar Hrabba jákvæða er orðin svona svartsýn.. EN ÁFRAM ÍSLAND.. Vona að þeir þaggi niður í mér..

Pamela kveður..

Comments:
Óþolandi þessar kenningar um að kellur þyngist bara um 7-10 kg. á meðgöngu. Á einhverja bumbubók heima þar sem eru myndir af bumbukonu með mánaðarmillibili "konan á myndinni er gengin 7 mánuði og hefur nú þyngst um 24 gr...." - eða eitthvað álíka. Ferð nú varla samt að toppa mig með mín 102 kg:-D
 
Ertu að skora á mig?? Held að Viktor peppi mig nú ekkert upp í þessari keppni:-)
Hefði samt örugglega náð þér á áframhaldandi júlífæði á Íslandi..
 
sæl elskan, trúi því sko að Viktoría sé fæddur dansari :) vildi bara kasta á ykkur kveðju elskurnar hafið það gott KV. begga (sem er orðin ekta íslendingur aftur ALLTAF AÐ VINNA ;)
 
Hæ hæ gott að þú ert á uppleið í þyngdinni, ef maður má einhverntíma vera feitur þá er það núna híhíí. Ekki datt okkur annað í hug en að Viktoría myndi brillera í öllu sem hún tekur sér fyrir hendur. Ásdís er að byrja í ballett á laugardaginn vonandi að hún fái næga útrás fyrir orkuna þar.
kossar og knús Maja
 
Auðvitað er Viktoría keppnis þegar mamman er meistarinn í öllu sem hún tekur sér fyrir hendur, ekki þekkt fyrir að tapa!!! Hlökkum sjúklega mikið til að hitta ykkur á föstudaginn;-)
Farðu vel með þig Hrabba mín og njóttu óléttunnar í botn... hehe
Knús frá Steffí
 
Ahahahaha ég sé sko Vikkuna fyrir mér. Mjaðmahreyfingarnar og allt, sorry Hrabba mín en hún er miklu meiri dansari heldur en handboltatrukkur :)
Hún er svo kvenleg þessi elska :)
Hafðu það gott hjartað mitt, fullt af sakni hér.
Kv. Júlía
 
Maður kannast við þessi brjóst þín, en langt síðan að ég hef séð þau :)

Kveðja
Forstjórinn
 
Við óskum eftir nýjum myndum af kellu, hvort sem það verða brjóstin eða bumban sem muna vekja áhugan hjá fólki verður að koma í ljós....en ég er allavega spennt að sjá bæði.

Kv.Dagga sys
P.s Njóttu þess meðan þau eru svona stór....mér fannst geggjað að hafa brjóst í nokkrar mánuði:)
 
Skrifa ummæli

<< Home

This page is powered by Blogger. Isn't yours?