þriðjudagur, október 02, 2007

Arna og Steffí... Loksins loksins..

Lars Christiansen lét mig ekki í friði.....
Alex "aðalhetjan" gat nú lítið reynt við mig þar sem kerlingin hans er ekkert smá
uppáþrengjandi.. Var allsstaðar þar sem við vorum....
Þessi gæji á örugglega meiri en 1000 fleiri meiðsladaga en ég.. Einar á ekki breik í þennan hvað varðar óheppni..

Og svo maðurinn sem ég varð að fá mynd af.. Það er auðvitað grín hvað maðurinn er lítill.. Drífa systir er risa miðjumaður í samanburði við hann..




Comments:
Vá hvað ég öfunda þig geeðveikt, ég bara verð einhvern veginn að reyna að toppa þetta!! En hey ég var líka að segja við Örnu að hún væri nú bara nokkuð fræg sjálf þar sem allir frægir þekkja hana og svei mér þá... þú ert líka fræg með öllu þessu fræga fólki. Ég verð bara að setja myndir af ykkur á síðuna mína og þá verð ég kannski líka fræg hehehee
En Hrabba mín þú ert sko bara geislandi fögur með stóru bumbuna. Kiss kiss þín Steffí
 
Svakalega ertu klár að fótósjoppa....

Knús

Hnísan
 
Já ég er sko vitni af því að strákarnir gátu ekki látið drottninguna í friði....bumban er bara svo sexy.

eibban
 
Hnísan mín róleg með afbrýðisemina.. Við erum að tala um ljósmyndarann sem er að staðfesta hérna fyrir ofan.. Fröken Eibba pönk var heldur betur að standa sig.. Þurfti líka að rífa gæjana af mér...
Knús
Hvalurinn
 
Þú ert bara ógó sæt með bumbuna!
Hlakka til að fá ykkur til mín um helgina! Það verður BARA gaman ;o)
knús Tinna
 
Hrikalega ertu myndarleg, maður hefði nú ekkert verið á móti því að vera þarna og láta Christjansen halda utan um sig.

kv Jóna Margrét
 
Hrabba. Ef að þú verður stilt þá getur þú fengið mynd af þér með mér næst þegar að við hittumst. Þér er allavega boðið heim á gamlárskvöld. formlega.

Kiddi B
 
Skrifa ummæli

<< Home

This page is powered by Blogger. Isn't yours?