þriðjudagur, nóvember 06, 2007

Styttist í þetta....

Já aðeins 11 dagar í settan dag og pant ekki fara fram yfir.. Búin að sofa nóg fyrir árið undanfarið þannig að ég er sko tilbúin í að fara að vaka svolítið með grísling nr.2.. Viktoría auðvitað mjög spennt og telur niður og er pottþétt á því að krílið komi þann 17.nóv. Annars nóg að gera hjá Dísinni sem vil byrja í badminton núna.. Ætlar að prófa það á fimmtudaginn en þá er líka dans og sund beint á eftir.. Ágætt að hún hafi eitthvað að gera þessi elska..

Facebook er að koma sterkt inn núna þegar maður hefur ekkert að gera á daginn.. Ákvað að gefa mig að lokum og prófa þetta.. Ætlaði sko ekki að byrja í þessu eða myspace ruglinu en þar sem ég hef nú ekki mikið annað við tímann að gera þá ákvað ég að gefa eftir.. Fólk er líka aldeilis að týnast inn á þetta og alltaf gaman að grafa upp einhverja sem maður hefur ekki séð eða heyrt í lengi lengi.. Endilega tékkið á þessu.. Tekur engan tíma að fá sér svona og svo kemur þetta bara að sjálfu sér.. Bara fara inn á www.facebook.com , skrá sig og svo skal ég senda ykkur eitthvað skemmtilegt..

Jæja klukkan að verða 12 að hádegi sem þýðir tími til að fara að lúlla..
Hrabba

Comments:
Hrabba komdu frekar á myspace... miklu skemmtilegra þar... enda allir þar...

Lov Ragga
 
Votta þér samúð með hrærivélina.... ég er inni á facebook en ég er ekkert allt of góð í þessu. Hlakka til að heyra þegar þú ert búin að skjóta gríslingi 2 út á mettíma :)
Gangi þér vel Gyða Sól mín í fæðingunni...kannki maður fái sms milli hríða og aldrei að vita nema í fæðingunni sjálfri.... Hrabban klikkar ekki hahahahahahaha
Elska þig ljúfustin mín
Kiss og klem
Júlía
 
Hæ sæta bumban mín!!!
Myndarvélin er alveg ad gera sig sko!!!! Takk fyrir tetta elskan min! Kemuru til island um jolin??? Knus Rakel
 
Skrifa ummæli

<< Home

This page is powered by Blogger. Isn't yours?